hạt óc chó kirkland Tất cả đặc điểm hạt Flaxseed lanh | mua ở SodaFoods.com

0
Các tác dụng hạt lanh Úc

hạt lanh Flaxseed (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nhận chất dinh dưỡng.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do hấp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho thân. nên, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh, dầu hạt lanh Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phở, quả óc chó và dầu óc chó.

Một số đặc điểm hạt lanh Úc

- hạt lanh Úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh Úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể sử dụng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed Úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Trộn hạt Flaxseed lanh vào sờ soạng các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bồi dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh Úc.

hạt lanh là những thành phần tự nhiên coi ngó da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh là một món quà cho việc coi sóc da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Một vài đặc điểm hạt lanh organic

Post a Comment

 
Top